ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เที่ยวภูเก็ต กับเกมบีร่าทัวร์

 

กมบีร่าทัวร์ สถานที่ท่องเที่ยวเมืองภูเก็ตสุดฮิต บรรยากาศคลู ๆ

เที่ยวภูเก็ต ที่ใหนดี ?


ทัวร์ภูเก็ต

สถานที่ยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ต มีที่ใหนบ้าง มาดูกันเลยจ้า

·        แหลมพรหมเทพ ภูเก็ต

·        จุดชมวิวกะรน ภูเก็ต

·        จุดชมวิวเขารัง ภูเก็ต

·        ภูเก็ตแฟนตาซี

·        ชิโนโปรตุกีส ย่านเมืองเก่าภูเก็ต

·        พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ภูเก็ต

·        หาดป่าตอง ภูเก็ต

·        หาดไม้ขาว ภูเก็ต

·        บ้านตีลังกา ภูเก็ต

·        แหลมกระทิง

·        จุดชมวิวกังหันลม

·        หาดสุรินทร์



จุดชมวิวกะรนเมืองภูเก็ต


สถานที่ท่องเที่ยวภูเก็ต


จุดชมวิวเขากะรน หรือ ชุดชมวิวสามอ่าว สามารถเรียกได้ทั้งสองชื่อ จุดชมวิวเขากะรนเป็นจุดชมวิวที่อยู่บนเนินเขาเราสามารถมองเห็นเกาะได้ถึง3เกาะ ผ่านจุดชมวิวเขากะรน

3เกาะที่มองผ่านขุดชมวิวเขากะรน ได้แก่ เกาะกะตะน้อย เกาะกะตะ เกาะกะรน อีกทั้งจุดชมวิวเขากะรนนี้เราสามารถมองเห็นท้องทะเลที่สวยงาม ได้อย่างกว้างขวาง ทั่วถึง เห็นทะเลที่มีน้ำใสสะอาด ได้อย่างชัดเจน  หากเพื่อน ๆคนใหนมาแล้วก็อย่าลืม ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเคยมาเที่ยวในสถานที่สวยงามเช่นนี้

แหลมพรหมเทพ ภูเก็ต

ดินแดนแลนด์มาร์กยอดฮิตของเมืองภูเก็ต คงหนีพ้น แหลมพรหมเทพ หากใครที่ได้มาตะล่อนเที่ยวจังหวัดภูเก็ตแล้วไม่ได้แวะมายังสถานที่แห่งนี้ เรียกว่าว่าไม่ถึงเมืองใต้นะจ้ะทุกคน ลักษณะของแหลมพรหมเทพนั้นเหมือนจะมีรูปลักษณ์แหลมโค้งจากสูงไปต่ำเหมือนโค้งลงทะเลเราสามารถเดินชมวิวไปถึงจุดที่ปลายแหลมได้ หากเราเดินไปยังจุดสุดปลายทางของแหลมพรหมเทพจะมองเห็นวิวของเกาะในยะ หาดในยะ และอีกฝั่งที่สามารถมองเห็นวิวสวยงาม ได้ คือหาดในหาน ซึ่งมีความสวยงามไม่แพ้กันเลยในแต่ละหมู่เกาะ

หากใครที่เลือกมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตแล้วบอกได้เลยว่า คุณจะติดใจกับความเป็นชาวบ้านมาก ๆ เพราะบรรยากาศของเกาะนั้น สะอาดและเงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุงเป็นอย่างดีกันเลยทีเดียว บางคนถึงกับหลงใหลภูเก็ต ย้ายถิ่นฐานมาอยู่เกาะภูเก็ต อยู่กับธรรมชาติที่สวยงามไม่แพ้ชาติในโลก  หากใคร ๆที่ยังไม่เคยได้มา มีเวลาก็ขอแนะนำให้มาเปิดหูเปิดตากับสถานที่ดีดีแบบนี้ของประเทศไทยเรากันนะคะ

ถ้าใครคิดว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวเกาะภูเก็ตนั้นรำบาก เราการันตีเลยว่าหมดกังวลเรื่องการเดินทางวุ่นวายได้เลยจ้า เพราะ เขามีทัวร์พาเราไปยังสถานที่ต่าง ๆ กันราคาแบบประหยัดสุด ๆ สามารถเลือกจองแพคเกจทัวร์ภูเก็ต เกาะพีพี เกาะเฮ เกาะกะรน ได้ที่ www.gembiratour.com

·       ติดต่อเรา เกมบีร่าทัวร์ จองทัวร์ภูเก็ตในราคาประหยัดได้ที่

·       WhatsApp/Hotline: +66895907785, +66841845805

·       www.gembiratour.com

·       www.gembiratourkrabi.com

·       www.instagram.com/gembiratour

·       www.facebook.com/gembiratourphuket

 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดเดียวที่มีลักษณะภูมิประเทศเป็นเกาะ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องของหาดทรายที่สวยงาม น้ำทะเลใส ท้องทะเลที่งดงามเหมาะสำหรับการดำน้ำ รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน ในอดีตส่วนใหญ่ คนที่มีความเจริญรุ่งเรือง ทางเศรษฐกิจจะเป็นคนจีน ที่ทำเหมืองแร่ และพ่อค้าคนกลางขายยางพารา ความเจริญที่มาจากคนจีน ซึ่งเห็นได้จากศาลเจ้าจีน ที่ตั้งอยู่เรียงรายในตัวเมืองภูเก็ต เพื่อฉลองเทศกาลถือศีลกินผักในเดือนตุลาคมของทุกปี แต่ปัจจุบันความรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจ มาจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเปรียบได้กับจำนวนนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่ค้นพบถึงความงดงามของแสงอาทิตย์ และทะเลที่ภูเก็ตมีไว้รองรับ และยังมีป่าเขาลำเนาไพร วนอุทยานแห่งชาติ โครงการคืนชะนีสู่ป่า รวมทั้งการนั่งช้างชมป่า สถานที่ท่องเที่ยวในภูเก็ต  มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบนบก หาดทราย และหมู่เกาะน้อยใหญ่ที่รายล้อมรอบเกาะภูเก็ต อทิเช่น  หาดป่าตอง หาดกะตะ หาดกะรน  แหลมพรหมเทพ  เกาะไม้ท่อน เกาะราชาน้อย เกาะร

หาดกะรน ภูเก็ต

  หาดกะรนจังหวัดภูเก็ต หาดกะรน จังหวัดภูเก็ต หาดกะรนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต  คำว่า "กะรน" มาจากคำว่า "รน" หรือ "เรือน" หรือบ้านหลังใหญ่ของพ่อตายมดึงส์ที่เคยอาศัยอยู่เมื่อครั้งอดีต แต่ปัจจุบันหาดกะรนได้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและขึ้นชื่อ ด้วยเป็นหาดทรายขาวละเอียดที่ทอดยาวกว่า 3 กิโลเมตร บางคนเรียกว่า "ชายหาดร้องเพลง" เนื่องจากเมื่อเดินบนทรายที่ละเอียดนั้น จะมีเสียงดังคล้ายเสียงดนตรีนั่นเอง ปัจจุบันหาดกะรนได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต เช่น การแข่งขันวอลเล่ย์บอลหญิง world tour  การจัดมหกรรมดนตรีนานาชาติ Phuket Music Festival เป็นต้น