ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ที่เที่ยวภูเก็ต แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ตราคาถูก

แนะนำ10สถานที่เที่ยวภูเก็ตยอดฮิตที่สุด-บริการแพคเกจทัวร์ภูเก็ตราคาถูก

เมืองเก่าภูเก็ต

จังหวัดภูเก็ตเปรียบเป็นเมืองไข่มุขอันดามันยอดนิยมอันดับ1ของไทยที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทยให้ความสนใจกับการมาสัมผัสบรรยากาศของความเป็นทะเลในภาคใต้ที่มีความอำนวยครบ สะดวกสบาย ทั้งที่เที่ยว ชายหาดริมทะเล การเดินทาง การหาที่พักสุดหรู การเดินทางมาตามสถานที่เกาะต่าง ๆ มาพบกับทะเลน้ำใสสะอาด พายเรือคายัคชมท้องทะเลที่เต็มไปด้วยปะการังและปลาเล็กปลาน้อยสวยงามหลากหลาย กระโดดน้ำให้สะใจกันไปเลย

หลายต่อหลายคนต้องมีสถานเที่ยวในใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตอยากไปพักผ่อนหย่อนใจให้สุขกายสบายใจกันบ้าง ทำงานเหนื่อย ๆทั้งปี วันหยุดพักร้อนหรือหยุดยาวคงหาสถานที่ที่ไปแล้วคุ้มค่าที่สุดจังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเยอะมากที่สุดเพราะอะไรกัน เรามีคำตอบ

วันหยุดยาวเที่ยวภูเก็ตที่ใหนดีทุกคนคงหาสถานที่เที่ยวที่ไปแล้ว บรรยากาศ สิ่งแวดล้อม การท่องเที่ยว การเดินทาง ที่พัก ต้องคุ้มค่าที่จะไปพักผ่อนหย่อนใจกันในช่วงวันหยุดยาวนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า10สถานที่เที่ยวภูเก็ต มาแล้วต้องห้ามพลาดนะจ้ะ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจติดเทรนทะเลฝั่งอันดามัน

1.เกาะลันตา

2.เกาะห้อง ตำบล กระโสม

3.เกาะยาวใหญ่

4.เขาตะปู

5.เกาะสมุย

6.เกาะเฮ

7.เกาะภูเก็ต

8.หาดป่าตอง

9.จุดชมวิวเขารัง

10.หาดกะรน

หากใครที่กำลังมองหาแพคเกจทัวร์ภูเก็ตในราคาพิเศษ เราแนะนำทัวร์ภูเก็ต GEMBIRA TOUR จะพาท่านไปเที่ยวภูเก็ตได้ทุกสถานที่สวย ๆ โดยที่ไม่ต้องเดินทางเองให้รำบาก  สามารถเลือกดูแพ็คเก็ตทัวร์ภูเก็ตที่คุณอยากไปได้ที่นี่ www.gembiratour.com   โปรแกรมเที่ยวภูเก็ตเกาะพีพี เกาะเฮ อ่าวพังงา เกาะยาว กระบี่ หรือ นั่งเรือยอร์ชชมวิวทะเลอันดามัน

GEMBIRA TOUR จะพาคุณไปท่องเที่ยวรอบเมืองของจังหวัดภูเก็ตแบบสุดคุ้มและสถานที่พักผ่อนในห้องพักสุดหรูบรรยากาศสุดพิเศษให้คุณได้ถ่ายรูปอวดเพื่อนเรียกไลท์กันให้จุกๆไปเลยค่า พูดได้เลยว่าหากคุณได้ทัวร์ภูเก็ตกับเราแล้วคุณจะได้พบกับบรรยากาศของธรรมชาติยามเย็นที่นั่งชมพระอาทิตย์ไกล้ ๆแบบฟิน ๆ เที่ยวภูเก็ตได้ในราคาประหยัด

หาโปรแกรมทัวร์ภูเก็ตราคาถูก2563-2564,เที่ยวภูเก็ตโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมพาเที่ยวได้ที่นี่ติดต่อเรา

Gembira Tour

Your local travel agency & local connection.

Office hours 7.00 A.M.-7.00 P.M. (Local time)

Address: 62/3 M.6, T.Vichit, A.Meung, Phuket 83000

WhatsApp/Hotline: +66895907785, +66841845805
www.facebook.com/gembiratourphuket
www.instagram.com/gembiratour
www.phuketthailandtrip.com

www.gembiratourkrabi.com
www.gembiratour.com

เที่ยวภูเก็ต2564, ภูเก็ตที่เที่ยว, สถานที่ท่องเที่ยวภูเก็ต, เกาะเฮ, เกาะไข่นอก, เกาะไม้ท่อน, แหลมกระทิง,เกาะพีพีภูเก็ต, ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน , ทัวร์ภูเก็ตราคาถูก,


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เที่ยวภูเก็ต กับเกมบีร่าทัวร์

  เ กมบีร่าทัวร์ สถานที่ท่องเที่ยวเมืองภูเก็ตสุดฮิต บรรยากาศคลู ๆ เที่ยวภูเก็ต ที่ใหนดี ? ทัวร์ภูเก็ต สถานที่ยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ต มีที่ใหนบ้าง มาดูกันเลยจ้า ·         แหลมพรหมเทพ ภูเก็ต ·         จุดชมวิวกะรน ภูเก็ต ·         จุดชมวิวเขารัง ภูเก็ต ·         ภูเก็ตแฟนตาซี ·         ชิโนโปรตุกีส ย่านเมืองเก่าภูเก็ต ·         พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ภูเก็ต ·         หาดป่าตอง ภูเก็ต ·         หาดไม้ขาว ภูเก็ต ·         บ้านตีลังกา ภูเก็ต ·         แหลมกระทิง ·         จุดชมวิวกังหันลม ·         หาดสุรินทร์ จุดชมวิวกะรนเมืองภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวภูเก็ต จุดชมวิวเขากะรน หรือ ชุดชมวิวสามอ่าว สามารถเรียกได้ทั้งสองชื่อ จุดชมวิวเขากะรนเป็นจุดชมวิวที่อยู่บนเนินเขาเราสามารถมองเห็นเกาะได้ถึง3เกาะ ผ่านจุดชมวิวเขากะรน 3เกาะที่มองผ่านขุดชมวิวเขากะรน ได้แก่ เกาะกะตะน้อย เกาะกะตะ เกาะกะรน อีกทั้งจุดชมวิวเขากะรนนี้เราสามารถมองเห็นท้องทะเลที่สวยงาม ได้อย่างกว้างขวาง ทั่วถึง เห็นทะเลที่มีน้ำใสสะอาด ได้อย่างชัดเ

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดเดียวที่มีลักษณะภูมิประเทศเป็นเกาะ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องของหาดทรายที่สวยงาม น้ำทะเลใส ท้องทะเลที่งดงามเหมาะสำหรับการดำน้ำ รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน ในอดีตส่วนใหญ่ คนที่มีความเจริญรุ่งเรือง ทางเศรษฐกิจจะเป็นคนจีน ที่ทำเหมืองแร่ และพ่อค้าคนกลางขายยางพารา ความเจริญที่มาจากคนจีน ซึ่งเห็นได้จากศาลเจ้าจีน ที่ตั้งอยู่เรียงรายในตัวเมืองภูเก็ต เพื่อฉลองเทศกาลถือศีลกินผักในเดือนตุลาคมของทุกปี แต่ปัจจุบันความรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจ มาจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเปรียบได้กับจำนวนนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่ค้นพบถึงความงดงามของแสงอาทิตย์ และทะเลที่ภูเก็ตมีไว้รองรับ และยังมีป่าเขาลำเนาไพร วนอุทยานแห่งชาติ โครงการคืนชะนีสู่ป่า รวมทั้งการนั่งช้างชมป่า สถานที่ท่องเที่ยวในภูเก็ต  มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบนบก หาดทราย และหมู่เกาะน้อยใหญ่ที่รายล้อมรอบเกาะภูเก็ต อทิเช่น  หาดป่าตอง หาดกะตะ หาดกะรน  แหลมพรหมเทพ  เกาะไม้ท่อน เกาะราชาน้อย เกาะร

หาดกะรน ภูเก็ต

  หาดกะรนจังหวัดภูเก็ต หาดกะรน จังหวัดภูเก็ต หาดกะรนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต  คำว่า "กะรน" มาจากคำว่า "รน" หรือ "เรือน" หรือบ้านหลังใหญ่ของพ่อตายมดึงส์ที่เคยอาศัยอยู่เมื่อครั้งอดีต แต่ปัจจุบันหาดกะรนได้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและขึ้นชื่อ ด้วยเป็นหาดทรายขาวละเอียดที่ทอดยาวกว่า 3 กิโลเมตร บางคนเรียกว่า "ชายหาดร้องเพลง" เนื่องจากเมื่อเดินบนทรายที่ละเอียดนั้น จะมีเสียงดังคล้ายเสียงดนตรีนั่นเอง ปัจจุบันหาดกะรนได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต เช่น การแข่งขันวอลเล่ย์บอลหญิง world tour  การจัดมหกรรมดนตรีนานาชาติ Phuket Music Festival เป็นต้น