ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต ล่องเรือยอร์ช ทัวร์เกาะพีพี

 

แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต เที่ยวทัวร์ภูเก็ต ล่องเรือยอร์ชชมวิวทะเลใต้ เกาะพีพี เกาะเฮ เกาะไข่ 

เกาะพีพี

ล่องเรือยอร์ฃภูเก็ต

เกาะพีพีเป็นเกาะยอดนิยมของนักท่องเที่ยว และเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในเมืองภูเก็ต หากใครต้องการมาท่องโลกมหาสุมทรในท้องทะเลใต้ขอแนะนำทัวร์ภูเก็ตราคาประหยัด 3วัน 2คืน https://gembiratour.com/ โปรแกรมทัวร์กระบี่ - ทริปเที่ยวภูเก็ตอื่น ๆอีกเพรียบ หากใครอยากนั่งล่องเรือยอร์ชสุดโรแมนติคก็สามารถจองแพคเกจกับเกมบีร่าทัวร์ได้ตลอด อีกทั้งภายในเกาะพีพีเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมาย

 ทั่วโลกที่ให้ความสำคัญและชื่นชอบในความงดงามของเกาะพีพี ทำให้เกาะพีพีกลายเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงอันดีงามของความเป็นธรรมชาติที่แท้จริง ท้องทะเลเต็มไปด้วย ฝูงปลามากมายว่ายแข่งกันให้กระหน่ำ

และ ยังมีกิจกรรมของนักท่องเที่ยวดำนำดูปะการังใต้ท้องทะเลเกาะพีพี น้ำทะเลใส ใสวิ้ง วิ้ง จนมองเห็นพื้นใต้ทะเลที่เต็มไปด้วยความงดงามของปะรังด้านล่าง  ในยามเย็นกับอากาศสุดคลูที่ใครหลายคนกำลังรอเวลาให้ถึงค่ำสักที คือ การล่องเรือยอร์ช ชมวิวรอบเกาะภูเก็ตในบรรยากาศที่สดชื่นฟังเสียงคลื่นทะเลที่เงียบสงบ นั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ กับครอบครัว หรือ คู่รักสองต่อสอง การันตีเลยว่าหากใครได้มาท่องเที่ยวภูเก็ต และเลือกทัวร์ภูเก็ตกับเรา รับประกันว่าคุ้มค่ากับราคาแพคเกจทัวร์แน่นอนจ้า

แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต เที่ยวกระบี่ ทริปพังงา ทัวร์เกาะพีพี ราคาโปรโมชั่นปี 2563-2564

ทริปเที่ยวทะเลอ่าวพังงา เขาตาปู เกาะปันหยี เกาะพีพี เกาะไข่ เกาะเฮ ทัวร์ทะเลแหวก

ซิตี้ทัวร์รอบเกาะในกระบี่ พังงา ภูเก็ต เกาะยาวน้อย เกาะยาวใหญ่

เกาะเขาตะปู



เกาะเขาตะปู มีรูปลักษณะเป็นโขดหินขนาดเล็ก สถานที่ตั้งอยู่ทางด้านเหนือ ของอ่าวเกาะเขาพิงกันกัน ทางทิศตะวันตกของอุทยานแห่งชาติพังงา ตำบล กะไหล อำเภอ ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

            ความงดงามของเกาะเขาตะปู หรือ เกาะตะปู  หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า สถานที่ เกาะตะปูมีชื่อเสียงโด่งดังจากการเป็นสถานที่ถ่ายทำหนังต่างประเทศ จึงทำให้นักท่องเที่ยวได้เป็นที่รู้จักและมาเยือนเกาะเขาตะปูเพื่อชมธรรมชาติอันงดงามของประเทศไทยกันให้ทั่วเมืองทะเลอันดามัน

หากใครอยากมาเที่ยวสถานที่สวยงามที่หาดูได้ยากเช่นนี้ สามารถดูโปรแกรมท่องเที่ยว https://gembiratour.com/ ที่นี่เขาเปิดให้บริการทัวร์ภูเก็ต ทัวร์กระบี่ แพคเกจทัวร์ภูเก็ตราคาประหยัด มีโปรแกรมและสถานที่เที่ยวมากมาย อย่าลืมเข้าไปจองทัวร์ภูเก็ตเกมบิร่าทัวร์ นะจ้ะ ตอนนี้เขากำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษใครอยากมาเที่ยวแบบราคาประหยัดรีบเข้าไปจองกันได้เลยนะค่ะ

·       ติดต่อเรา เกมบีร่าทัวร์ จองทัวร์ภูเก็ตในราคาประหยัดได้ที่

·       WhatsApp/Hotline: +66895907785, +66841845805

·       www.gembiratour.com

·       www.gembiratourkrabi.com

·       www.instagram.com/gembiratour

·       www.facebook.com/gembiratourphuket

 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เที่ยวภูเก็ต กับเกมบีร่าทัวร์

  เ กมบีร่าทัวร์ สถานที่ท่องเที่ยวเมืองภูเก็ตสุดฮิต บรรยากาศคลู ๆ เที่ยวภูเก็ต ที่ใหนดี ? ทัวร์ภูเก็ต สถานที่ยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ต มีที่ใหนบ้าง มาดูกันเลยจ้า ·         แหลมพรหมเทพ ภูเก็ต ·         จุดชมวิวกะรน ภูเก็ต ·         จุดชมวิวเขารัง ภูเก็ต ·         ภูเก็ตแฟนตาซี ·         ชิโนโปรตุกีส ย่านเมืองเก่าภูเก็ต ·         พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ภูเก็ต ·         หาดป่าตอง ภูเก็ต ·         หาดไม้ขาว ภูเก็ต ·         บ้านตีลังกา ภูเก็ต ·         แหลมกระทิง ·         จุดชมวิวกังหันลม ·         หาดสุรินทร์ จุดชมวิวกะรนเมืองภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวภูเก็ต จุดชมวิวเขากะรน หรือ ชุดชมวิวสามอ่าว สามารถเรียกได้ทั้งสองชื่อ จุดชมวิวเขากะรนเป็นจุดชมวิวที่อยู่บนเนินเขาเราสามารถมองเห็นเกาะได้ถึง3เกาะ ผ่านจุดชมวิวเขากะรน 3เกาะที่มองผ่านขุดชมวิวเขากะรน ได้แก่ เกาะกะตะน้อย เกาะกะตะ เกาะกะรน อีกทั้งจุดชมวิวเขากะรนนี้เราสามารถมองเห็นท้องทะเลที่สวยงาม ได้อย่างกว้างขวาง ทั่วถึง เห็นทะเลที่มีน้ำใสสะอาด ได้อย่างชัดเ

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดเดียวที่มีลักษณะภูมิประเทศเป็นเกาะ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องของหาดทรายที่สวยงาม น้ำทะเลใส ท้องทะเลที่งดงามเหมาะสำหรับการดำน้ำ รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน ในอดีตส่วนใหญ่ คนที่มีความเจริญรุ่งเรือง ทางเศรษฐกิจจะเป็นคนจีน ที่ทำเหมืองแร่ และพ่อค้าคนกลางขายยางพารา ความเจริญที่มาจากคนจีน ซึ่งเห็นได้จากศาลเจ้าจีน ที่ตั้งอยู่เรียงรายในตัวเมืองภูเก็ต เพื่อฉลองเทศกาลถือศีลกินผักในเดือนตุลาคมของทุกปี แต่ปัจจุบันความรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจ มาจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเปรียบได้กับจำนวนนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่ค้นพบถึงความงดงามของแสงอาทิตย์ และทะเลที่ภูเก็ตมีไว้รองรับ และยังมีป่าเขาลำเนาไพร วนอุทยานแห่งชาติ โครงการคืนชะนีสู่ป่า รวมทั้งการนั่งช้างชมป่า สถานที่ท่องเที่ยวในภูเก็ต  มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบนบก หาดทราย และหมู่เกาะน้อยใหญ่ที่รายล้อมรอบเกาะภูเก็ต อทิเช่น  หาดป่าตอง หาดกะตะ หาดกะรน  แหลมพรหมเทพ  เกาะไม้ท่อน เกาะราชาน้อย เกาะร

หาดกะรน ภูเก็ต

  หาดกะรนจังหวัดภูเก็ต หาดกะรน จังหวัดภูเก็ต หาดกะรนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต  คำว่า "กะรน" มาจากคำว่า "รน" หรือ "เรือน" หรือบ้านหลังใหญ่ของพ่อตายมดึงส์ที่เคยอาศัยอยู่เมื่อครั้งอดีต แต่ปัจจุบันหาดกะรนได้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและขึ้นชื่อ ด้วยเป็นหาดทรายขาวละเอียดที่ทอดยาวกว่า 3 กิโลเมตร บางคนเรียกว่า "ชายหาดร้องเพลง" เนื่องจากเมื่อเดินบนทรายที่ละเอียดนั้น จะมีเสียงดังคล้ายเสียงดนตรีนั่นเอง ปัจจุบันหาดกะรนได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต เช่น การแข่งขันวอลเล่ย์บอลหญิง world tour  การจัดมหกรรมดนตรีนานาชาติ Phuket Music Festival เป็นต้น